คู่มือการปฏิบัติงาน การออกแบบและผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ แบนเนอร์โซเชียลมีเดีย

679

หลักการและเหตุผล

ในปัจจุบัน หน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชนให้ความสำคัญกับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสาธารณะผ่านการประชาสัมพันธ์ ซึ่งเป็นเครื่องมือสำคัญในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารขององค์กรไปยังกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ การประชาสัมพันธ์ในรูปแบบดิจิทัลโดยเฉพาะแบนเนอร์โซเชียลมีเดียได้รับความนิยม เนื่องจากสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วและกว้างขวาง

คู่มือฉบับนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบและผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ประเภทแบนเนอร์โซเชียลมีเดีย เพื่อให้ผู้ปฏิบัติงานสามารถดำเนินการได้อย่างถูกต้องและเป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนด ลดข้อผิดพลาดในการสื่อสาร และช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรให้มีความน่าเชื่อถือ

เนื้อหาของคู่มือครอบคลุมตั้งแต่แนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ หลักเกณฑ์การออกแบบกราฟิก ไปจนถึงข้อกำหนดเฉพาะของแบนเนอร์ที่เหมาะสมกับแต่ละแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย ทั้งนี้ เพื่อให้การเผยแพร่ข้อมูลเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามวัตถุประสงค์ขององค์กร

วัตถุประสงค์

empty

กระบวนงานหรือขั้นตอนการดําเนินงาน

empty

การนําไปใช้ประโยชน์

empty

ความต่อเนื่อง

empty

บทเรียนที่ได้รับ

empty

ปัจจัยความสําเร็จ

empty

ผู้รับผิดชอบ

นายวรัญญู ดอนเหนือ

ความสอดคล้อง

  • การตลาดเชิงรุกและสื่อสารองค์กร

รูปแบบขององค์ความรู้

Best Practice (แนวปฏิบัติที่เป็นเลิศ เป็นที่ยอมรับในวงกว้างโดยมีหลักฐานของความสำเร็จปรากฏชัดเจน)

กลุ่มเป้าหมาย

  • บุคลากรภายนอกมหาวิยาลัยขอนแก่น/ ผู้สนใจทั่วไป
  • บุคลากรมหาวิยาลัยขอนแก่น

ระยะเวลาดำเนินงานและสถานที่

คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยขอนแก่น - 1 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ให้คะแนน KM นี้

คะแนนโดยเฉลี่ย 5 / 5. จำนวนที่โหวต : 2

No votes so far! Be the first to rate this post.

ป้ายกำกับ